rất nhiều các đơn vị đều dựa vào những người trung gian, hoặc các đối tác trung gian như trang web tiền ảo uy tín, quản lý những hoạt động của họ. Điều này có nghĩa là thường xuyên có một rào cản giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp mà họ phụ thuộc vào hàng hóa và nhà sản xuất.
từ các nhà bán lẻ đến ngân hàng cho các doanh nghiệp nhà nước và rộng rãi hơn nữa, đa dạng đơn vị dùng “bàn tay vô hình” của các bên trung gian, điều này dẫn tới bất lợi cho cả dịch vụ và người dùng. Tỉ dụ, các nhà phân phối mua những sản phẩm với giá bán sỉ thấp với chi phí của nhà sản xuất và bán các sản phẩm đó với chi phí cao, Bởi thế thu lợi nhuận từ sự mất mát của dịch vụ. Đồng thời, những nhà phân phối bán những sản phẩm này với giá cao, khuyến khích người sử dụng tiêu phổ biến tiền hơn, một lần nữa cho ra lợi nhuận cho chính họ.

Trong ngắn hạn, trung gian đang khai thác các tổ chức và quý khách như nhau. Cả hai bên đang mất tiền vì ích lợi của người trung gian. Nhưng điều này không cố định phải theo cách này.
Biến đổi thị phần ngày nay
thị phần đã có các thao tác tiến hướng tới một hệ thống trung gian miễn phí duyệt sự gia tăng của mô hình trực tiếp tới người tiêu dùng [DTC] (
direct-to-consumer ) của phổ quát đơn vị nhỏ tiên tiến. Trong mô phỏng này, những nhãn hiệu kinh doanh tận dụng ảnh hưởng truyền thông thị trấn hội của họ để bán và PR sản phẩm của họ, bán trực tiếp cho người tiêu dùng và bỏ qua số đông những dịch vụ trung gian.
từ các dao cạo cá nhân chi phí phải chăng từ Dollar Shave Club đến kính theo toa trong khoảng Warby Parker, tới những tấm nệm được giao tại nhà từ Casper, có một xu thế rõ ràng về những doanh nghiệp khởi nghiệp DTC đã chiếm một thị phần ko nhỏ trên thị phần thương nghiệp điện tử. Và nó đã thành công: 55% người sử dụng thích DTC hơn là những nhà bán sỉ đa thương hiệu truyền thống. Người sử dụng mong muốn giữ kết nối với các thương hiệu ưa chuộng của họ phê duyệt phương tiện truyền thông thị trấn hội, nơi họ có thể theo dõi các cập nhật và đặt thắc mắc chỉ mất khoảng thực.
mô hình Direct-to-Consumer[DTC]
khi Nhìn vào thói quen tìm tậu của người sử dụng, thật dễ hiểu tại sao DTC lại hấp dẫn tới thế, đặc biệt là đối với những người trẻ hơn. Đặc trưng là những khách hàng sắm hàng năm, họ ăn xài khoảng 200 tỷ đô la mỗi năm, một ảnh hưởng không thể phủ nhận mạnh mẽ trong bán buôn. Tuy nhiên, người sử dụng hàng năm là một người dùng thận trọng. Trong bối cảnh nền kinh tế nghèo đã tới tuổi, các người tiêu dùng hàng năm ngày nay gặp rủi ro phổ quát hơn so với các thế hệ trước và họ bắt đầu lừng chừng hơn lúc quyết định ăn xài số tiền tài mình.
Đây là lý do vì sao tính sáng tỏ là chìa khóa. Người tiêu dùng không chỉ được dành đầu tiên trong khi tậu tìm. Họ cũng muốn biết tiền của họ đang được sử dụng như thế nào và thương hiệu thực sự là người nào. Ngoài việc mua các sản phẩm chất lượng, người dùng đang tậu cách để nuôi dưỡng một mối quan hệ chân thực và an toàn với những dịch vụ.
những hạn chế của DTC
các tổ chức DTC đã cung cấp một thao tác tiến lớn đúng hướng trong việc kết nối với người dùng, nhưng hạ tầng hạ tầng bán lẻ này không hữu hiệu. Thật không may, bởi vì mô phỏng này quá phụ thuộc vào việc hướng đến các tư nhân trên môi trường mạng. Sự tiếp xúc của người dùng đối với thương hiệu bị tránh được hiểm nguy bởi các thủ tục online hoặc lề thói online của người dùng. Điều này cho ra một định nghĩa sai lầm về sự khan hi hữu nhãn hiệu, cho phép những nhãn hiệu dễ thấy hơn có thể tính phí nhiều hơn cho các sản phẩm và nhà sản xuất. Chính vì vậy, mặc dầu các thương hiệu có thể cắt giảm giá cả trung gian, nhưng các bạn mua vẫn phải trả nhiều tiền hơn.
Thêm vào đó, các đơn vị nhỏ hơn ko được khuyến khích tham gia vào mô phỏng DTC vì các nhãn hàng có ngân sách lăng xê lớn hơn có thể bảo đảm chiếm được rộng rãi ko gian lăng xê hơn và xúc tiếp với người dùng so với các nhãn hàng ít rót vốn lăng xê hơn. Như thế nên, những tổ chức nhỏ có khuôn khổ tiếp cận tránh được duyệt DTC.
thao tác Tiếp theo của thương mại điện tử
Người sử dụng vẫn cần nhận thấy như họ đang được phân phối trải nghiệm sắm tậu được tư nhân hóa, hoàn chỉnh với thông báo đáng tin cậy về các gì họ đang mua và giá hợp lý. Những công ty nhỏ hơn cũng cần có khả năng tách khỏi sự phụ thuộc trung gian. Thương nghiệp điện tử sẵn sàng để nâng cấp, và thao tác Tiếp theo hợp lý nhất là sử dụng các lợi ích của kỹ thuật blockchain phi tập trung.
Loại bỏ trung gian? Ko thành vấn đề. Hãy mua tới CRYPTAUR
Xem thêm: luật cấm mua bán tiền ảo
Đây là điều mà Cryptaur hướng tới. Cryptaur cung ứng lời hứa về phân cấp dựa trên blockchain trong ko gian bán buôn. Một nền tảng thân thiện với người mua kiếm tìm ích lợi cho cả hai mặt của giao dịch, Cryptaur tự biểu đạt mình là “không gian kỹ thuật số của tương lai về công nghệ blockchain cho tương tác trực tiếp giữa người sử dụng và dịch vụ.” Cryptaur muốn khai thác sức mạnh của công nghệ hiện đại, tân tiến để tăng cường hữu hiệu và giao tiếp tình thật, Như vậy nên trải nghiệm bán buôn được chia sẻ, giữa người tiêu dùng và đơn vị — ko có người trung gian.
Hơn hết, những các bạn có thể không hiểu biết về tiền mã hóa cũng không nên lo lắng về việc học bất cứ điều gì mới để sử dụng Cryptaur. Đơn vị muốn đông đảo mọi người, cho dù kiến thức về tiền điện tử của họ có tới đâu, cũng có thể gặt hái các ích lợi của DTC hai.0. Cộng đồng là trung tâm của Cryptaur, Do đó độc quyền không phải là vấn đề. Trong thực tiễn, sứ mệnh của Dự án thương mại điện tử blockchain này là vun đắp một môi trường nơi các sản phẩm và nhà cung cấp được xem xét bởi sự đồng thuận của cùng đồng, chứ chẳng hề lăng xê hoặc tài trợ.
Một cái nhìn mới về Cryptaur
Sự tham dự của cùng đồng là phần đông mọi thứ trong mô hình này. Thông qua sự đồng thuận của cùng đồng, quý khách có thể đưa ra quyết định dựa trên thông báo đông đảo, minh bạch từ những người dùng như họ thay vì thông điệp tiếp thị quá bão hòa từ nhãn hàng. Các bạn được thưởng khi tham dự, nhận token CPT khi họ giới thiệu các bạn bè của họ hoặc tuyển dụng nhà sản xuất mới, chia sẻ phản hồi và dùng token CPT để thực hiện thương lượng.
Cryptaur muốn các bạn cũng là người sử dụng, nhưng song song cũng là người sáng tạo nội dung có toàn quyền quyết định sắm hàng. Cả dịch vụ và người dùng đều có thể sử dụng hệ sinh thái dựa trên nền móng blockchain Ethereum này để tương tác với số lượng nhà cung cấp ngang hàng chuyên biệt ( peer-to-peer services) và phổ quát loại sản phẩm khác nhau, đồng thời tăng cường hoàn hảo của hệ sinh thái chỉ bằng cách tham dự.
Cryptaur và Fintech: một bộ đôi năng động
Chìa khóa cho việc đàm phán thương mại của Cryptaur là Fintech của Fintech United Group, một nhà sản xuất ngân hàng đồng thuận để mở tài khoản bán sỉ và tổ chức. Nhà cung cấp Fintech giúp cho việc quản lý tiền mau chóng, thuận tiện và an toàn bằng cách tận dụng các cải tiến phương pháp cao cấp và các bên chiến lược, sáng tạo.
nền móng Fintech có sẵn tại hơn 200 thị phần trên toàn thế giới, lưu trữ chuyển tiền cho cả người sử dụng và người bán cho bất kỳ ai, ở bất cứ đâu. Được cấp phép bởi Singapore, Fintech có thanh khoản bằng 25 loại tiền tệ, dịch vụ liên ngân hàng cho những tư nhân ở Châu Âu, cung ứng thẻ ghi nợ (Debid Card) với ngừng cao ăn xài tối đa là 30 ngàn Euro cho mỗi đàm phán và tối đa 30 đàm phán mỗi ngày.
Fintech là nhà cung cấp tiện lợi và an toàn. Người dùng có quyền truy hỏi cập nhanh vào cổng thông báo dựa trên web với số đông các dịch vụ ngân hàng, như chuyển SEPA / SWIFT ko ngừng, quản lý thẻ ghi nợ, chuyển tiền nhanh và nhiều tính năng khác. Phần nhiều khách hàng được yêu cầu xác minh tính danh của họ bằng cách vượt qua kiểm tra KYC an toàn nhưng nhanh chóng và những viên chức được chỉ định giúp khách hàng của Fintech United Group tuân thủ nghiêm những điều khoản bằng cách đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp.
Fintech cung cấp cho người mua những nhà cung cấp tiếp sau đây.
account trực tuyến thanh khoản với 25 loại tiền tệ toàn diện bao gồm cả cá nhân tại Châu Âu.
Xử lý thẻ tín dụng nhanh chóng và tiện dụng.
Khả năng tiến hành thanh toán SWIFT và SEPA trên toàn toàn cầu ko giới hạn trên toàn cầu.
Chuyển tiền ngay tức khắc, thời kì xử lý chưa đến 25phút — mỗi ngày trong tuần.
Thẻ nguồn đầu tư cá nhân [FUG] với ngừng nguồn vốn vay rất phóng khoáng — tối đa 30K EUR cho mỗi thương lượng.
tương trợ khách hàng 24/7.
Giấy phép MPSVF, giống như Apple Pay và PayPal.
phần lớn các quý khách Cryptaur có tài khoản Fintech United Group có thể tức thời sắm CPT bằng account của họ trên bất kỳ dịch vụ Cryptaur nào, chỉ với một cú nhấp chuột.
thương mại điện tử xứng đáng được nâng cấp — trên blockchain

Người sử dụng có sức ăn xài phổ quát nhất – và Do vậy nên ảnh hưởng lớn nhất trên thị phần – diễn đạt một mong chờ rõ ràng về tính chính xác, kết nối và sáng tỏ lúc nói tới những gì xảy ra với tiền của họ. Khi mà đấy, các nhà cung cấp muốn cắt giảm giá cả cung cấp mà ko làm mất hạ tầng người sử dụng của họ. Câu trả lời rõ ràng cho mối để ý của cả 2 bên là nâng cấp toàn bộ không gian thương nghiệp điện tử. Nâng cấp ấy là trên blockchain.
trong khi những tổ chức DTC đã có các bước tiến đúng hướng, cung ứng cho người dùng quyền tầm nã cập nhanh, thuận lợi và cảm giác quen thuộc với nhãn hàng họ yêu thích, vẫn có các cải tiến được thực hiện. Trên blockchain, các đơn vị có thể kết nối trực tiếp với người dùng, cung cấp trải nghiệm mua tìm được tuyển chọn khi mà vẫn giữ lại thông tin liên lạc và dữ liệu người dùng, điều mà những hệ thống có trung gian sẽ can thiệp. Những nhà bán buôn nhỏ hơn cũng sẽ có phạm vi tiếp cận rộng hơn trên mô phỏng này, điều đó có tức là người sử dụng sẽ tiếp xúc với phổ thông nhãn hàng hơn. Bằng cách này, cả hai bên có thể tiết kiệm tiền khi mà nhận được các gì họ đang tìm kiếm, mà không có bất kỳ sự phụ thuộc hoặc chi phí vào một bên trung gian thứ 3.
người mua thậm chí không cần phải sửa đổi cách đầu tư tiền ảo của họ để tậu hoặc bán. Cryptaur và Fintech sản xuất cho người dùng đông đảo những ích lợi của blockchain mà không cần phải là một chuyên gia tiền điện tử, sản xuất trải nghiệm người mua liền mạch và quen thuộc trên cả hai đầu nền tảng, nhưng với rộng rãi quyền tự do hơn bao giờ hết. Cởi mở, năng động và thích ứng, Cryptaur sẽ vững mạnh thị trường hướng đến một ngày mai tươi sáng hơn.
Sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới
thương mại điện tử chỉ là một nhánh của Công trình nơi mà triết lý ko trung gian của Cryptaur có thể dùng công nghệ blockchain để cải thiện nền kinh tế. Cryptaur hiểu được rằng sức mạnh mua tậu cũng như tiêu dùng vẫn chưa được khai thác mở ra một loạt những ứng dụng mới từ chơi game đến quản lý dữ liệu. Sự ổn định vừa qua của giá thương lượng CPT thậm chí làm cho Cryptaur sẵn sàng cai trị và mở rộng thị trường cá cược và xổ số.
Cryptaur biết blockchain rất quan yếu đối với tương lai vốn đầu tư của mình, và Cryptaur đã chứng tỏ là người dẫn đầu trong mảng tiếp thị tiền điện tử. Cryptaur Hi vọng sẽ tích hợp blockchain theo phổ thông cách để tận dụng sức mạnh của phân cấp cho một nền kinh tế mà mọi người đều thắng — ngoại trừ, tất nhiên, đối với người trung gian.