phần đông những doanh nghiệp đều dựa vào các người trung gian, hoặc các đối tác trung gian như trang web tiền ảo uy tín, quản lý các hoạt động của họ. Điều này có tức thị thường xuyên có một rào cản giữa người sử dụng và những tổ chức mà họ phụ thuộc vào hàng hóa và dịch vụ.
từ các nhà bán buôn đến ngân hàng cho các đơn vị nhà nước và phổ thông hơn nữa, nhiều doanh nghiệp sử dụng “bàn tay vô hình” của các đối tác trung gian, điều này dẫn đến bất lợi cho cả dịch vụ và người dùng. Ví dụ, những nhà phân phối tậu các sản phẩm với giá bán buôn thấp với giá cả của nhà cung cấp và bán những sản phẩm đấy với giá bán cao, Do vậy thu lợi nhuận trong khoảng sự mất mát của nhà cung cấp. Song song, những nhà cung ứng bán những sản phẩm này với giá cao, khuyến khích người sử dụng tiêu phổ thông tiền hơn, một lần nữa cho ra lợi nhuận cho chính họ.

Trong ngắn hạn, trung gian đang khai thác những công ty và khách hàng như nhau. Cả 2 bên đang mất tiền vì ích lợi của người trung gian. Nhưng điều này không khăng khăng phải theo cách này.
Biến đổi thị trường ngày nay
thị trường đã có những thao tác tiến hướng tới một hệ thống trung gian miễn phí chuẩn y sự gia cải thiện của mô phỏng trực tiếp đến người dùng [DTC] (
direct-to-consumer ) của đa dạng công ty nhỏ hiện đại. Trong mô hình này, các thương hiệu kinh doanh tận dụng tác động truyền thông phường hội của họ để bán và truyền bá sản phẩm của họ, bán trực tiếp cho người tiêu dùng và bỏ qua đầy đủ các nhà sản xuất trung gian.
trong khoảng những dao cạo tư nhân giá cả phải chăng trong khoảng Dollar Shave Club đến kính theo toa từ Warby Parker, đến những tấm nệm được giao tại nhà trong khoảng Casper, có một khuynh hướng rõ ràng về các tổ chức khởi nghiệp DTC đã chiếm một thị phần ko nhỏ trên thị phần thương mại điện tử. Và nó đã thành công: 55% người sử dụng thích DTC hơn là các nhà bán lẻ đa nhãn hiệu truyền thống. Người tiêu dùng ước mong giữ kết nối với các nhãn hiệu ưa chuộng của họ phê duyệt dụng cụ truyền thông phường hội, nơi họ có thể theo dõi những cập nhật và đặt thắc mắc trong thời gian thực.
mô hình Direct-to-Consumer[DTC]
khi Nhìn vào lề thói sắm tìm của người dùng, thật dễ hiểu tại sao DTC lại hấp dẫn đến thế, đặc trưng là đối với các người trẻ hơn. Đặc trưng là những quý khách mua hàng năm, họ ăn tiêu khoảng 200 tỷ USD mỗi năm, một tác động chẳng thể phủ nhận mạnh mẽ trong bán sỉ. Tuy thế, người tiêu dùng hàng năm là một người sử dụng thận trọng. Trong bối cảnh nền kinh tế nghèo đã đến tuổi, các người tiêu dùng hàng năm ngày nay gặp rủi ro đa dạng hơn so với những thế hệ trước và họ bắt đầu lần khần hơn lúc quyết định ăn tiêu số tiền tài mình.
Đây là lý do tại sao tính minh bạch là chìa khóa. Người dùng không những được ưu tiên khi mà sắm mua. Họ cũng muốn biết tiền tài họ đang được dùng như thế nào và thương hiệu đích thực là người nào. Ngoài việc tậu các sản phẩm chất lượng, người sử dụng đang tìm cách để nuôi dưỡng một mối quan hệ chân thực và an toàn với những nhà cung cấp.
những hạn chế của DTC
các tổ chức DTC đã sản xuất một bước tiến lớn đúng hướng trong việc kết nối với người sử dụng, nhưng cơ sở cơ sở bán lẻ này không tuyệt vời. Thật ko may, bởi vì mô phỏng này quá phụ thuộc vào việc hướng đến những cá nhân trên môi trường mạng. Sự xúc tiếp của người sử dụng đối với thương hiệu bị khắc phục nghiêm trọng bởi những giấy má online hoặc lề thói online của người tiêu dùng. Điều này cho ra một khái niệm sai lầm về sự khan hiếm thương hiệu, cho phép các nhãn hàng dễ thấy hơn có thể tính phí rộng rãi hơn cho các sản phẩm và nhà sản xuất. Do vậy nên, mặc dù những thương hiệu có thể cắt giảm chi phí trung gian, nhưng người mua mua vẫn phải trả nhiều tiền hơn.
Không những thế, các doanh nghiệp nhỏ hơn không được khuyến khích tham dự vào mô hình DTC vì các nhãn hàng có ngân sách lăng xê lớn hơn có thể bảo đảm chiếm được phổ quát không gian quảng bá hơn và tiếp xúc với người tiêu dùng so với các nhãn hàng ít rót vốn lăng xê hơn. Như vậy nên, các đơn vị nhỏ có phạm vi tiếp cận khắc phục duyệt DTC.
thao tác Tiếp đến của thương mại điện tử
Người dùng vẫn cần cảm thấy như họ đang được cung ứng trải nghiệm tìm sắm được tư nhân hóa, hoàn chỉnh với thông báo đáng tin cậy về các gì họ đang sắm và giá hợp lý. Các doanh nghiệp nhỏ hơn cũng cần có khả năng tách khỏi sự phụ thuộc trung gian. Thương mại điện tử sẵn sàng để nâng cấp, và bước Tiếp đến hợp lý nhất là dùng những lợi ích của phương pháp blockchain phi tập trung.
Loại bỏ trung gian? Ko thành vấn đề. Hãy mua đến CRYPTAUR
Xem thêm: luật cấm mua bán tiền ảo
Đây là điều mà Cryptaur hướng tới. Cryptaur phân phối lời hứa hẹn về phân cấp dựa trên blockchain trong ko gian bán sỉ. Một nền móng gần gũi với người dùng tìm kiếm lợi ích cho cả hai mặt của đàm phán, Cryptaur tự diễn đạt mình là “không gian kỹ thuật số của ngày mai về kỹ thuật blockchain cho tương tác trực tiếp giữa người dùng và nhà cung cấp.” Cryptaur muốn khai thác sức mạnh của kỹ thuật tân tiến và hiện đại để tăng cường hiệu quả và giao du chân thành, Vì vậy trải nghiệm bán sỉ được san sẻ, giữa người dùng và đơn vị — không có người trung gian.
Hơn hết, các người dùng có thể không hiểu biết về tiền mã hóa cũng không nên lo lắng về việc học bất cứ điều gì mới để sử dụng Cryptaur. Doanh nghiệp muốn đầy đủ mọi người, cho dù tri thức về tiền điện tử của họ có tới đâu, cũng có thể gặt hái các ích lợi của DTC 2.0. Cùng đồng là trọng điểm của Cryptaur, Do vậy nên độc quyền không hề là vấn đề. Trong thực tại, sứ mệnh của Dự án thương mại điện tử blockchain này là xây dựng một môi trường nơi các sản phẩm và nhà sản xuất được xem xét bởi sự đồng thuận của cùng đồng, chứ chẳng hề lăng xê hoặc tài trợ.
Một cái nhìn mới về Cryptaur
Sự tham gia của cùng đồng là toàn bộ mọi thứ trong mô phỏng này. Chuẩn y sự đồng thuận của cùng đồng, quý khách có thể đưa ra quyết định dựa trên thông báo hầu hết, minh bạch trong khoảng những người sử dụng như họ thay vì thông điệp tiếp thị quá bão hòa từ nhãn hàng. Các bạn được thưởng lúc tham gia, nhận token CPT khi họ giới thiệu các bạn bè của họ hoặc tuyển dụng dịch vụ mới, chia sẻ phản hồi và sử dụng token CPT để tiến hành đàm phán.
Cryptaur muốn các bạn cũng là người tiêu dùng, nhưng song song cũng là người thông minh nội dung có toàn quyền quyết định tìm hàng. Cả nhà cung cấp và người sử dụng đều có thể sử dụng hệ sinh thái dựa trên nền móng blockchain Ethereum này để tương tác với số lượng dịch vụ ngang hàng chuyên biệt ( peer-to-peer services) và nhiều loại sản phẩm không giống nhau, đồng thời tăng hữu hiệu của hệ sinh thái chỉ bằng cách tham dự.
Cryptaur và Fintech: một bộ đôi năng động
Chìa khóa cho việc giao dịch thương mại của Cryptaur là Fintech của Fintech United Group, một dịch vụ ngân hàng đồng thuận để mở tài khoản bán buôn và tổ chức. Nhà cung cấp Fintech tạo điều kiện cho việc điều hành tiền chóng vánh, tiện lợi và an toàn bằng cách tận dụng những cải tiến công nghệ cao cấp và các bên chiến lược, sáng tạo.
nền tảng Fintech có sẵn tại hơn 200 thị trường trên toàn thế giới, lưu trữ chuyển tiền cho cả người sử dụng và người bán cho bất kỳ người nào, ở bất cứ đâu. Được cấp phép bởi Singapore, Fintech có thanh khoản bằng 25 loại tiền tệ, dịch vụ liên ngân hàng cho những tư nhân ở Châu Âu, phân phối thẻ ghi nợ (Debid Card) với giới hạn cao ăn xài tối đa là 30 nghìn Euro cho mỗi đàm phán và tối đa 30 đàm phán mỗi ngày.
Fintech là nhà cung cấp thuận tiện và an toàn. Quý khách có quyền truy vấn cập nhanh vào cổng thông tin dựa trên web với phần đông những nhà sản xuất ngân hàng, như chuyển SEPA / SWIFT ko dừng, quản lý thẻ ghi nợ, chuyển tiền nhanh và nhiều tính năng khác. Phần đông khách hàng được đề nghị xác minh danh tính của họ bằng cách vượt qua kiểm tra KYC an toàn nhưng chóng vánh và những nhân viên được chỉ định giúp khách hàng của Fintech United Group tuân thủ nghiêm các điều khoản bằng cách đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp.
Fintech sản xuất cho người dùng những nhà cung cấp tiếp đây.
account trực tuyến thanh khoản với 25 loại tiền tệ toàn diện bao gồm cả tư nhân tại Châu Âu.
Xử lý thẻ nguồn vốn vay chóng vánh và dễ dàng.
Khả năng thực hiện thanh toán SWIFT và SEPA trên toàn toàn cầu ko giới hạn trên toàn cầu.
Chuyển tiền tức khắc, thời gian xử lý chưa đến 25 phút — mỗi ngày trong tuần.
Thẻ nguồn hỗ trợ tư nhân [FUG] với dừng nguồn vốn vay rất phóng khoáng — tối đa 30K EUR cho mỗi giao dịch.
hỗ trợ khách hàng 24/7.
Giấy phép MPSVF, giống như Apple Pay và PayPal.
rất nhiều các quý khách Cryptaur có tài khoản Fintech United Group có thể tức khắc sắm CPT bằng tài khoản của họ trên bất kỳ dịch vụ Cryptaur nào, chỉ với một cú nhấp chuột.
thương mại điện tử xứng đáng được nâng cấp — trên blockchain

Người sử dụng có sức tiêu pha phổ biến nhất – và Vì vậy ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường – diễn đạt một mong chờ rõ ràng về tính xác thực, kết nối và sáng tỏ lúc kể tới những gì xảy ra với tiền của họ. Trong khi ấy, những nhà sản xuất muốn cắt giảm giá cả cung cấp mà ko làm mất hạ tầng người dùng của họ. Câu trả lời rõ ràng cho mối quan tâm của cả 2 bên là nâng cấp phần nhiều không gian thương nghiệp điện tử. Nâng cấp đó là trên blockchain.
trong khi những tổ chức DTC đã có những thao tác tiến đúng hướng, sản xuất cho người dùng quyền tróc nã cập nhanh, thuận lợi và cảm giác quen thuộc với nhãn hiệu họ ưa thích, vẫn có những cải tiến được tiến hành. Trên blockchain, những doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, cung cấp trải nghiệm tậu tậu được tuyển chọn khi mà vẫn giữ lại thông báo giao thông và dữ liệu người tiêu dùng, điều mà các hệ thống có trung gian sẽ can thiệp. Những nhà bán lẻ nhỏ hơn cũng sẽ có phạm vi tiếp cận rộng hơn trên mô phỏng này, điều đấy có tức thị người sử dụng sẽ xúc tiếp với đa dạng nhãn hiệu hơn. Bằng cách này, cả 2 bên có thể tiết kiệm tiền khi mà nhận được những gì họ đang kiếm tìm, mà không có bất kỳ sự phụ thuộc hoặc chi phí vào một bên trung gian thứ 3.
người mua thậm chí không cần phải sửa đổi cách đầu tư tiền ảo của họ để sắm hoặc bán. Cryptaur và Fintech sản xuất cho quý khách phần nhiều các lợi ích của blockchain mà ko cần phải là một chuyên gia tiền điện tử, sản xuất trải nghiệm khách hàng liền mạch và quen thuộc trên cả hai đầu nền móng, nhưng với nhiều quyền tự do hơn bao giờ hết. Linh hoạt, năng động và thích ứng, Cryptaur sẽ vững mạnh thị phần hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.
Sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới
thương mại điện tử chỉ là một nhánh của Công trình nơi mà triết lý ko trung gian của Cryptaur có thể dùng kỹ thuật blockchain để tăng nền kinh tế. Cryptaur hiểu được rằng sức mạnh tậu tậu cũng như dùng vẫn chưa được khai thác mở ra một loạt các ứng dụng mới từ chơi game tới quản lý dữ liệu. Sự lâu dài vừa qua của giá giao dịch CPT thậm chí làm cho Cryptaur sẵn sàng thống trị và mở rộng thị phần cá cược và xổ số.
Cryptaur biết blockchain rất quan yếu đối với mai sau tài chính của mình, và Cryptaur đã chứng tỏ là người dẫn đầu trong mảng tiếp thị tiền điện tử. Cryptaur Mong rằng sẽ tích hợp blockchain theo phổ biến cách để tận dụng sức mạnh của phân cấp cho một nền kinh tế mà mọi người đều thắng — không tính, đương nhiên, đối với người trung gian.